3 สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่อยากแก่เร็วต้องเลี่ยง


ริ้วรอยก่อนวัยเป็นปัญหาที่สาว ๆ หรือหลายคนต้องเผชิญ เนื่องจากมีปัจจัยที่เป็นสาเหตุหลายอย่างทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เหล่านี้ ซึ่งแน่นอนเลยว่าเมื่อเกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย กว่าที่เราจะฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพที่ดีได้นั้นค่อนข้างใช้เวลานาน ฉะนั้นหากเป็นไปได้เราควรหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดริ้วรอยดีกว่า ซึ่งมี 3 สาเหตุสำคัญหลัก ๆ ที่ควรเลี่ยงหากไม่อยากแก่เร็วดังนี้

1.แสงแดด


แสงแดดเป็นสาเหตุสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ทำให้หลายคนเกิดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำ รอยดำ ริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งหลายคนแทบจะหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้เลย เนื่องจากต้องทำงานกลางแดดเป็นเวลานานอยู่ตลอดเวลา หากเป็นเช่นนั้นสิ่งสำคัญในการดูแลผิวเพื่อไม่ให้ผิวโดนทำร้ายคือ การบำรุงผิวด้วยการทาครีมกันแดด ที่มีค่า spf สูง ๆ ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum สูตรเข้มข้นที่จะช่วยปรับสมดุลผิว เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย

2.สาเหตุจากอายุ


เมื่อมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็เริ่มที่จะมีปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาอย่างแน่นอน และหากไม่ดูและสุขภาพผิวให้ดี โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยก่อนวัย และปัญหาผิวอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นเมื่อเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น สุขภาพผิวเริ่มมีสภาพเปลี่ยนไปควรหมั่นบำรุงผิวบ่อย ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ซึ่งแนะนำให้ใช้เป็น NeoStrata Bionic Face Serum โดยมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดเลือนและต่อต้านริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมอย่างน่าพึงพอใจมากที่สุด

3.ปริมาณสารคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิว


ผิวของเราจะกระชับเต่งตึงได้เพราะมีสารคอลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนัง เมื่อมีอายุเพิ่มมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนก็จะเริ่มลดน้อยลง ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ มากมาย เช่น ผิวไม่กระชับ เกิดริ้วรอยได้ง่าย ผิวแห้งกร้าน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรละเลยเรื่องของการบำรุงดูและสุขภาพให้ดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาริ้วรอย และอื่น ๆ ได้ง่าย


ทั้งนี้ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพผิวต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยแล้วก็ยังทำให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ อีกมากมายด้วยเช่นกัน เพราะนั้นแล้วหากเป็นไปได้ก็ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด และหมั่นดูแลสุขภาพผิวด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำไปข้างถือเป็นตัวช่วยมที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ หากใช้ร่วมกับการดูแลสุขภาพผิวที่ดี รับรองเลยคุณจะต้องมีสุขภาพผิวที่ดีและกระจ่างใสอย่างแน่นอน

Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.